View more
Loading: %

LEGO® Builder’s Journey – thế giới của những viên gạch trên MacBook, iMac, Mac mini,...

 

Link Download : www.fshare.vn/file/59KT51DJDV3I

Trong game, chúng ta sẽ vào vai một anh hùng vô danh cùng cha mẹ thực hiện một cuộc hành trình. Trong khi đi du lịch, anh ấy học cách sáng tạo và cách xây dựng các cấu trúc khác nhau. Sau một thời gian, kết quả của một sự trùng hợp đáng tiếc, anh hùng bị tách khỏi cha mẹ của mình. Nhiệm vụ của chúng ta là đoàn tụ gia đình. Câu chuyện không có lời thoại và được trình bày một cách tối giản, chủ yếu thông qua hoạt hình nhân vật.

Lego Builders Journey là một trò chơi giải đố đẳng lập, trong đó chúng ta phải vượt qua các chướng ngại vật bằng cách đặt các khối một cách chính xác. Anh hùng của chúng ta không thể được điều khiển trực tiếp. Nó cũng không có chân, điều này làm hạn chế khả năng di chuyển của chúng ta. Nhưng anh ta có thể nhảy giữa các khối màu vàng đặc biệt. Khi chúng ta đặt một khối màu vàng trước mặt nhân vật chính, anh ta sẽ tự động nhảy lên nó. Nhiệm vụ của chúng ta là xây dựng các con đường, cầu thang và cây cầu để dẫn anh ta đến đích. Các cấp độ trong trò chơi được chia thành ba loại. Chúng tôi có thể được giao nhiệm vụ hướng dẫn anh hùng từ điểm A đến điểm B, xây dựng một tòa nhà cụ thể hoặc giải một câu đố.

Phần mềm này chạy tốt trên Macbook Pro, MacBook Pro M1, MacBook Pro M2, iMac M1, Macbook air M1, MacBook Air M2, Mac mini M1, Mac Mini M2, Mac Studio, Mac Ultra

this is hidden item