View more
Loading: %
View more
new_page

Disk Drill Enterprise – Chương trình phục hồi dữ liệu trên MacBook, iMac, Mac mini,...

  • new_page

    DaisyDisk – Phần mềm phân tích, dọn dẹp ổ cứng cho MacBook, iMac, Mac mini,...

  • new_page

    Fix My iPhone – Công cụ sửa một số lỗi trên iPhone, iPad, ...

new_page

Microsoft Office 2021 – Bộ Office For Mac Full Update

Microsoft Office 2021 chính thức ra mắt vào ngày 5/10, cùng với Windows 11. Microsoft cho biết Office 2021 được hỗ trợ trên Windows 11, Windows 10 và ba phiên bản macOS mới nhất.

new_page

Magic Battery – Hiển thị dung lượng pin của tất cả các thiết bị trên MacBook, iMac, Mac mini,...

Magic Battery hỗ trợ hiển thị dung lượng pin của tất cả các thiết bị kết nối thông qua Bluetooth, hỗ trợ cả thiết bị Apple và hầu hết tất cả các thiết bị của hãng thứ 3 khác.

new_page

Dead Cells – Game hành động, phiêu lưu cho MacBook, iMac, Mac mini,...

Cái tên Dead Cells (tế bào chết) của game nói về nhân vật chính: một ký sinh trùng ở dạng dịch nhầy chui vào cơ thể một chiến binh đã tử trận, hồi sinh anh ta và thế là cuộc chơi bắt đầu. Và cuộc sống mới kỳ diệu làm sao! Có thể bạn chỉ là một mớ nhầy xanh, nhưng cơ thể chiến binh nơi bạn trú ngụ lại chuyền động linh hoạt vô cùng, nhờ cơ chế điều khiển nhạy bén và mượt mà.

new_page

DaisyDisk – Phần mềm phân tích, dọn dẹp ổ cứng cho MacBook, iMac, Mac mini,...

DaisyDisk cho phép bạn trực quan hóa việc sử dụng ổ cứng của mình và giải phóng dung lượng ổ cứng bằng cách nhanh chóng tìm và xóa các tệp lớn không sử dụng.

new_page

NetWorker Pro – hiển thị tốc độ, thông tin mạng trên Menubar cho MacBook, iMac, Mac mini, ...

NetWorker là công cụ gọn nhẹ và hữu ích giúp bạn hiển thị lưu lượng và tốc độ mạng ngay trên menubar. Hiển thị chi tiết tốc độ download, upload và traffic của card mạng, thông tin được hiển thị chi tiết và chiếm 1 không gian nhỏ gọn trên Menubar

new_page

Music Tag Editor Pro – Chỉnh sửa thông tin file nhạc cho MacBook, iMac, Mac mini,...

Music Tag Editor giúp bạn chỉnh sửa thông tin Tag của file nhạc dễ dàng, bạn cũng có thể dùng Music Tag Editor để thay đổi kiểu mã hóa của Tag, thêm hình album cho file MP3..

new_page

4K Tokkit Pro – Công cụ tải video trên Tiktok cho MacBook, iMac, Mac mini,...

4K Tokkit là ứng dụng giúp bạn tải Video trên Tiktok hàng loại, lưu lại toàn bộ video trên tài khoản về máy Mac, hoặc lưu theo tag, video đơn lẻ với chất lượng cao.

new_page

Pro Microphone – Công cụ hỗ trợ thu âm cho MacBook, iMac, Mac mini,...

Pro Microphone là ứng dụng hỗ trợ thu âm giọng nói & âm nhạc nhỏ gọn nhưng lại rất chuyên nghiệp, nó hỗ trợ giúp cho giọng nói của bạn to hơn, âm thanh hay hơn, sáng hơn…

new_page

Luminar Neo – Công cụ chỉnh sửa ảnh cao cấp cho MacBook, iMac, Mac Mini,...

Luminar AI chắc nhiều ae trên đây đã biết rồi, phần mềm chỉnh sửa ảnh đình đám đã đưa tên tuổi của hãng phần mềm Skylum lên một tầm cao mới, hãng cho ra mắt thêm một công cụ chỉnh sửa ảnh khác, tận dụng tối đa hơn công nghệ AI, dựa trên nền của Luminar AI, nhưng xịn hơn và nhiều tính năng hơn. Đó là Luminar NE0

new_page

Amadeus Pro – Ứng dụng cắt ghép, hiệu chỉnh âm thanh nhỏ gọn cho MacBook, iMac, Mac mini,...

Amadeus Pro – Phần mềm hiệu chỉnh nhạc nhỏ gọn nhưng chuyên nghiệp. Phần mềm tích hợp tiện ích tỉnh chỉnh âm thanh như tăng giảm âm, lọc nhiễu , phân nhỏ, cắt ghép và chèn hiệu ứng.

new_page

Rhinoceros – Phần mềm vẽ mô hình 3D trên MacBook, iMac, Mac mini,...

Rhinoceros là một ứng dụng hùng vĩ có thể được sử dụng để tạo mô hình 3D cũng như hình dạng. Nó đã được trang bị một bộ công cụ mạnh mẽ và nó cung cấp cho bạn một giao diện rất thân thiện.

new_page

Downie 4 – Phần mềm hỗ trợ tải Video trên Youtube và hầu hết các trang khác cho MacBook, iMac, Mac mini, ...

Downie là ứng dụng tải video cho macos có thể bạn sẽ cần. Nó không chỉ đơn giản là một Youtube Downloader: Downie hỗ trợ tại thời điểm này trên 800 trang web khác nhau! Danh sách đầy đủ có thể được xem trong tùy chọn của Downie, trong tab Website

new_page

ABBYY FineReader Pro – Chỉnh sửa file PDF, chuyển hình ảnh, file scan thành văn bản.. cho MacBook, iMac, Mac mini,...

ABBYY FineReader Pro là một phần mềm chuyên nghiệp giúp người dùng chuyển đổi các tài liệu giấy hay hình ảnh kỹ thuật số được scan sang các định dạng có khả năng chỉnh sửa và tìm kiếm như: Word, PDF, TXT…

new_page

Hướng Dẫn Cài Windows Cho MacBook 2 cách đơn giản

MacBook có sử dụng được hệ điều hành windows không? Macbook là dòng máy tính xách tay cao cấp đang được nhiều người ưa chuộng bởi sự đồng bộ mạnh mẽ và tính tương thích cao của nó. Tuy nhiên, không phải ai cũng thích sử dụng hệ điều hành mặc định là Mac OS trên thiết bị nhà táo, mà họ lại quen với hệ điều hành Windows phổ biến. Vậy thì làm thế nào để cài Windows trên Macbook phiên bản mới nhất? Mời bạn tham khảo hướng dẫn cài win mà 5mac.vn chia sẻ dưới đây.

new_page

Macbook Bypass là gì? Cách kiểm tra Macbook bị Bypass

Từ lâu, mọi người đều biết đến Macbook chạy hệ điều hành MacOS có cơ chế bảo mật cực kỳ tốt, và không ai có thể sử dụng được nếu không có mật khẩu của máy. Tuy nhiên vẫn có một số trường hợp ngoại lệ khiến bạn khiến bạn không sở hữu mật khẩu của máy. Vậy có giải pháp nào không? Câu trả lời là có – bằng cách bypass Macbook của bạn. Vậy Macbook Bypass là gì, cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

new_page

5mac.vn hướng dẫn 3 Cách reset iPad trong trường hợp gặp lỗi, lag, chậm hoặc treo máy

iPad của Apple là dòng máy tính bảng ổn nhất hiện nay nhưng không có thiết bị nào hoàn hảo cả. Ở bài viết dưới đây, 5mac.vn sẽ hướng dẫn bạn cách reset iPad Pro/ iPad Pro M1/ iPad Pro M2/ iPad Mini/ iPad Air ... toàn tập trong trường hợp “bất đắc dĩ” xảy ra nhé! Mời các bạn cùng đón đọc thủ thuật này nhé!

new_page

ACDSee Photo Studio – Trình quản lý, chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ trên MacBook, iMac, Mac mini,...

ACDSee Pro – Chương trình chuyên nghiệp để làm việc với hình ảnh kỹ thuật số, trong đó có một khả năng đa chức năng, cho chuyên gia trong lĩnh vực chỉnh sửa ảnh, đồ họa. Hỗ trợ hơn 100 định dạng đồ họa, làm việc với hình ảnh RAW, hình ảnh tự động sắp xếp theo các thông số thu được từ máy ảnh kỹ thuật số, có một phương pháp hiệu quả thị giác cho việc thêm các thẻ Meta đến hình ảnh, và hàng loạt chế biến nhanh chóng số lượng lớn các hình ảnh, bao gồm cả các định dạng RAW.

new_page

Comic Life – Công cụ tạo truyện tranh dễ dàng trên MacBook, iMac, Mac mini, iPhone, iPad...

Comic Life cung cấp cho bạn một cách dễ dàng để tạo ra truyện tranh chuyên nghiệp cung cấp tất cả các công cụ toàn diện cần thiết để tạo ra truyện tranh từ ảnh bất kỳ, kể cả ảnh chụp của chính bạn.

new_page

My PaintBrush Pro – Ứng dụng chuyên vẽ vời trên MacBook, iMac, Mac mini,...

My PaintBrush Pro là một ứng dụng vẽ và vẽ chuyên nghiệp hỗ trợ Layer. Sử dụng các công cụ đầy cảm hứng và hơn 100 loại bút để vẽ đẹp và dễ dàng hơn.

new_page

Total War: Three Kingdoms – Game tam quốc trên MacBook, iMac, Mac mini,...

Total War: Three Kingdoms là một tựa game chiến thuật được phát triển bởi Creative Assembly, sau khi thành công với những phiên bản trước, lần này Creative Assembly quyết định xây dựng tựa game với bối cảnh Tam quốc, một bối cảnh vô cùng quen thuộc với người Việt Nam với những nhân vật như Lữ Bố, Quan Vân Trường, Chu Du, Tào Tháo, Tôn Sách, Lưu Bị, Gia Cát Lượng…v.v và những trận đánh lừng danh như trận Xích Bích, trận Quan Độ… v.v. Tựa game này hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm quen thuộc n

new_page

Logic Pro X 10.7.7 – Ứng dụng biên tập và chỉnh sửa âm thanh của Apple trên MacBook, iMac, Mac mini,...

Logic Pro X là một ứng dụng biên tập nhạc chuyên nghiệp do Apple phát triển dành riêng cho nền tảng Mac. Ngoài việc sở hữu một giao diện tinh xảo tuyệt đẹp, tích hợp khá đầy đủ những chức năng chuyên nghiệp cần có cho việc biên tập nhạc.

new_page

NCH WavePad Master – App chỉnh sửa âm thanh gọn nhẹ trên MacBook, iMac, Mac mini,...

NCH WavePad Audio Editor là phần mềm chỉnh sửa âm thanh gọn nhẹ nhưng đầy đủ cách tính năng của một phần mềm chuyên nghiệp. Nó cho phép bạn ghi và chỉnh sửa nhạc, giọng nói và các bản ghi âm khác.

new_page

DSLR Assistant – Kết nối vs điều khiển máy ảnh Canon trên MacBook, iMac, Mac mini,...

DSLR Assistant giúp bạn kết nối và điều khiển máy ảnh Canon ngay trên thiết bị Mac của bạn.

new_page

Audio Hijack – Trình ghi âm trên MacBook, iMac, Mac mini,...

Audio Hijack Pro for Mac là công cụ giúp bạn ghi âm lại bất kỳ âm thanh nào ở bất kỳ nguồn nào trên máy tính của bạn. Từ website, đĩa, CD, DVD…bạn đều có thể ghi lại những chương trình trực tuyến, bài hát, âm thanh mà bạn thấy cần thiết hay thích thú.

new_page

4K Stogram Pro – Trình tải ảnh, video trên Instagram trên MacBook, iMac, Mac mini,...

4K Stogram là một chương trình cho phép bạn tải nhạc, hình ảnh, video trên mạng xã hội Instagram. Phần mềm không bị giảm kích thước như trên Facebook, hỗ trợ bộ lọc nhiều chủ đề đa dạng mà còn miễn phí, bạn thoải mái tải ảnh, video không giới hạn từ bất cứ tài khoản Instagram.

new_page

DRmare Amazon Music Converter – Công cụ tải và chuyển đổi nhạc trên MacBook, iMac, Mac mini,...

new_page

Audio Editor – Record & Edit – Công cụ Edit âm thanh nhỏ gọn trên MacBook, iMac, Mac mini,...

Audio Editor – Merge, Split And Edit là phần mềm chỉnh sửa âm thanh cực kỳ nhỏ gọn. App này cho phép bạn chỉnh sửa bất kỳ tệp âm thanh nào trên máy tính của mình. Bạn có thể chỉnh sửa ngay lập tức các bài hát và bản ghi âm bằng cách cắt, sao chép, dán và xóa các đoạn đã chọn. Ứng dụng có ưu điểm là gọn nhẹ và rất dễ sử dụng.

new_page

Video Cut&Crop&Join – Cắt, Crop, Nối video dễ dàng trên MacBook, iMac, Mac mini,...

Cái tên bao hàm toàn bộ tính năng của phần mềm. Nhỏ gọn, dễ sử dụng, phần mềm giúp bạn dễ dàng Cắt, Crop, Nối video chỉ với vài thao tác đơn giản.

new_page

AudFree SpoDable – Tải và chuyển đổi nhạc trên Spotify trên MacBook, iMac, Mac mini,...

new_page

DaVinci Resolve Studio 18 – Phần mềm chỉnh sửa video chuyên dụng trên MacBook, iMac, Mac mini,...

DaVinci Resolve là một ứng dụng chỉnh sửa video bao gồm đầy đủ các tính năng tuyệt vời, cung cấp cho người dùng hàng loạt các công cụ chuyên môn và môi trường thích hợp để phục vụ cho các mục đích chỉnh màu và chỉnh sửa video theo ý muốn.

new_page

Get Backup Pro – Ứng dụng sao lưu dữ liệu trên MacBook, iMac, Mac mini,...

Với Get Backup Pro, phần mềm sao lưu, tệp, nhân bản đĩa và đồng bộ hóa thư mục cho Mac. Sao lưu dữ liệu nhanh chóng, tạo khởi động sao lưu và mã hóa, đồng bộ hóa các thư mục và hài lòng rằng dữ liệu của bạn được lưu trữ an toàn trong trường hợp lỗi hệ thống hoặc mất thông tin.

new_page

Cities Skylines – Game mô phỏng xây dựng thành phố hiện đại trên MacBook, iMac, Mac mini,...

Cities: Skylines tập trung vào việc mô phỏng xây dựng thành phố thông qua quy hoạch đô thị. Người chơi điều khiển việc phân vùng, vị trí đường xá, thuế má, dịch vụ công và giao thông công cộng của khu vực. Lối chơi của game theo hướng kết thúc mở

new_page

Planner 5D – Thiết kế kiến trúc nhà, văn phòng, mô phỏng nội thất trên MacBook, iMac, Mac mini,...

Planner 5D là ứng dụng giúp bạn xây dựng và đưa ý tưởng kiến trúc vào thực tiễn, và tự tạo các bản thiết kế bắt mắt cho nội thất và ngoại thất của ngôi nhà trong mơ của chính bạn.

new_page

Disk Drill Enterprise – Chương trình phục hồi dữ liệu trên MacBook, iMac, Mac mini,...

Disk Drill là phần mềm khôi phục dữ liệu, được thiết kế dành cho Mac OS X: dễ dàng khôi phục các file bị xóa trên Mac từ ổ cứng cắm ngoài hoặc ổ cứng cắm trong, thẻ nhớ,….

new_page

SketchUp Pro 2023 – Phần mềm đồ hoạ 3D trên MacBook, iMac, Mac mini,...

SketchUp Pro là phiên bản mới nhất của nhà sản xuất phần mềm Trimble Navigation. Đây là phần mềm vẽ và thiết kế 3D được sử dụng phổ biến bởi các kiến ​​trúc sư, nhà sản xuất, kỹ sư, nhà phát triển game trên toàn thế giới. SketchUp Pro hỗ trợ việc thiết kế và xây dựng các mô hình 3D một cách trực quan với độ chính xác cao bằng những thao tác đơn giản thông qua các icon. Ưu điểm nổi bật của SketchUp so với các phần mềm khác là nhanh chóng, dễ sử dụng, dễ học.

new_page

4K Tokkit Pro – Công cụ tải video trên Tiktok trên MacBook, iMac, Mac mini,...

4K Tokkit là ứng dụng giúp bạn tải Video trên Tiktok hàng loại, lưu lại toàn bộ video trên tài khoản về máy Mac, hoặc lưu theo tag, video đơn lẻ với chất lượng cao.

new_page

Football Manager 2023 – Game quản lý bóng đá trên MacBook, iMac, Mac mini,...

SEGA giới thiệu tới người hâm mộ thể thao nói chung là bóng đá nói riêng trò chơi quản lý bóng đá mới nhất Football Manager 2023 – FM23.

new_page

RAR Extractor – Giải nén file rar, zip…. trên MacBook, iMac, Mac mini,...

Phần mềm hỗ trợ mở và giải nén các định dạng như: RAR, ZIP, 7Z, TAR, GZIP, GZ, BZIP2, LZIP, ACE, ISO, PAX, PKG, APK, LBR, MSI, JAR, XZ, LZMA, BZ, LZH, CAB, CPIO, SWF, SPK, MSI, SEA, NRG, MDF, TAZ, ACE, LBR, RPM, CPT, etc…

new_page

Fix My iPhone – Công cụ sửa một số lỗi trên iPhone, iPad, ...

Fix My iPhone là công cụ giúp bạn sửa chữa một số lỗi phổ biến trên iPhone như: treo logo Apple, Màn hình đen, Frozen Screen, Lỗi Cập nhật / Khôi phục iTunes và hơn 50 lỗi nâng cấp iOS 15 trở lên. sửa lỗi nhưng không làm mất dữ liệu iOS của bạn, bất kể thiết bị của bạn đang ở chế độ recovery, treo ở logo táo, màn hình đen, hay bị loop khởi động.

new_page

Mactracker – Phần mềm tổng hợp thông tin mọi thiết bị của Apple trên MacBook, iMac, Mac mini, iPhone, iPad...

Mactracker sẽ cung cấp thông tin chi tiết thông tin về toàn bộ các thiết bị mà Apple đã từng sản xuất. Mọi thông tin chi tiết về Bộ xử lý, bộ nhớ Ram, card đồ họa, phiên bản phần mềm…

new_page

Airflow – Phần mềm Stream Video dễ sử dụng trên MacBook, iMac, Mac mini,...

Airflow cho Mac có khả năng truyền tải nội dung video lên các thiết bị Apple TV hoặc ChromeCast hoặc bất kỳ Smart TV nào có tích hợp ChromeCast

new_page

Old World – Game chiến thuật hoành tráng trên MacBook, iMac, Mac mini,...

Old World là game chiến thuật lịch sử mới mang tính đột phá, nơi bạn lãnh đạo đất nước qua nhiều thời đại cai trị và chống lại các quốc gia thù địch.

new_page

AICopy – Công cụ viết Content cho Facebooker, Blogger, Marketer… trên MacBook, iMac, Mac mini,...

AICopy là công cụ viết content chuyên nghiệp dành cho Facebooker, Blogger, Marketer, Creative writer, SEO Manager,… với các công cụ tự động hoá chuyên nghiệp.

new_page

iTubeGo – Phần mềm tải, chuyển đổi định dạng video trên Youtube trên MacBook, iMac, Mac mini,...

iTubeGo là phần mềm hỗ trợ tải video Youtube và chuyển đổi định dạng các video được tải về. iTubeGo có giao diện làm việc đơn giản, cho phép lựa chọn và cài đặt chất lượng âm thanh khi tải về cũng như quản lý các tệp đã tải theo một danh mục riêng.

new_page

Farming Simulator 22- Siêu phẩm game quản lý nông trại trên MacBook, iMac, Mac mini,...

Farming Simulator 22 là phần mới nhất trong series game nông trại nổi tiếng cùng tên của Giants Software, ra mắt người chơi toàn cầu vào 11/2021.

new_page

Rimworld – Game sinh tồn khoa học viễn tưởng trên MacBook, iMac, Mac mini,...

RimWorld là tựa game mô phỏng tương tự như The Sims 4 nhưng dựa trên phong cách khoa học viễn tưởng với người kể là AI. Lấy cảm hứng từ Dwarf Fortress và Firefly, Ludeon Studios đã tạo ra chuỗi câu chuyện mô phỏng về tâm lý, sinh thái học, bắn súng, chiến đấu tầm xa, khí hậu, biome, ngoại giao, mối quan hệ giữa các cá nhân, nghệ thuật, y tế, buôn bán…

new_page

BETTER ZIP – Trình giải nén cho Mac trên MacBook, iMac, Mac mini,...

Trình giải nén đơn giản, gọn, nhẹ, hỗ trợ hầu hết các định dạng nén hiện nay, đây là một trong những phần mềm không thể thiếu trong bộ sưu tập các phần mềm must have cho Mac, betterzip có thể xem trước các file mà không cần giải nén.

new_page

LEGO® Builder’s Journey – thế giới của những viên gạch trên MacBook, iMac, Mac mini,...

Lego Builders Journey là trò chơi xếp hình đầu tay của Light Brick Studio lấy bối cảnh thế giới của những viên gạch nổi tiếng của Đan Mạch. Ban đầu, trò chơi chỉ được phát hành trên iOS, nhưng sau đó đã nhận được cả phiên bản PC.

new_page

Oxford Deluxe (ODE & OTE) – Bộ từ điển Oxford trên MacBook, iMac, Mac mini,...

new_page

Draw.io – Công cụ vẽ biểu đồ, sơ đồ tư duy cực xịn trên MacBook, iMac, Mac mini,...

Draw.io cho phép tạo nhiều loại sơ đồ tư duy với quy mô khác nhau sử dụng cho mục đích học tập và công việc, nhiều công cụ có sẵn để chèn vào sơ đồ như hình bầu dục, chữ nhật, chèn mũi tên, ký hiệu…

new_page

Autodesk Maya 2024 – Mô phỏng, kết xuất hình ảnh 3D trên MacBook, iMac, Mac mini,...

new_page

Adobe Photoshop 2023 – Công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp của Adobe trên MacBook, iMac, Mac mini,...

new_page

The Unarchiver – Phần mềm giải nén miễn phí tốt nhất trên MacBook, iMac, Mac mini,...

new_page

Microsoft Office 2021 – Bộ công cụ văn phòng mới nhất của Microsoft trên MacBook, iMac, Mac mini,...

Microsoft Office 2021 chính thức ra mắt vào ngày 5/10, cùng với Windows 11. Microsoft cho biết Office 2021 được hỗ trợ trên Windows 11, Windows 10 và ba phiên bản macOS mới nhất.

new_page

Photo Mechanic – Trình quản lý ảnh chuyên nghiệp trên MacBook, iMac, Mac mini,...

new_page

Smart Album – Tạo album ảnh dễ dàng trên MacBook, iMac, Mac mini,...

new_page

Capture One Pro – Công cụ chỉnh sửa ảnh cạnh tranh với Lightroom trên MacBook, iMac, Mac mini,...

new_page

Final Cut Pro 10.6.5 – Phần mềm dựng phim chuyên nghiệp trên MacBook, iMac, Mac mini,...

new_page

Adobe Audition 2022 – Công cụ xử lý âm thanh [Universal M1 vs Intel] trên MacBook, iMac, Mac mini,...

new_page

Adobe InDesign 2022 – Công cụ dàn trang chuyên dụng [Universal M1 vs Intel] trên MacBook, iMac, Mac mini,...

new_page

Adobe After Effects 2022 – Công dụng làm hiệu ứng phim chuyên nghiệp [Universal M1 vs Intel] trên MacBook, iMac, Mac mini,...

After Effects là một phần mềm tổng hợp và tạo đồ họa chuyển động cho video, clip, nó được coi là phần mềm chuyên nghiệp hàng đầu trong ngành được nhiều nhà phát triển hiệu ứng hình ảnh và đồ họa chuyển động sử dụng. Nó cung cấp rất nhiều tính năng quản lý tuyệt vời, một loạt các công cụ sáng tạo và khả năng tích hợp với các ứng dụng xử lý hậu kỳ khác.

new_page

Adobe Premiere Pro 2022 – Công cụ dựng phim [Universal M1 vs Intel] trên MacBook, iMac, Mac mini,...

Adobe Premiere Pro 2022 là một phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, phát triển bởi hãng phần mềm đồ họa nổi tiếng Adobe System. Với phiên bản mới nhất hiện nay là v22 với nhiều tính năng mới được cập nhật, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.

new_page

PDF Expert 3 – Phần mềm đọc & chỉnh sửa file PDF chuyên dụng trên MacBook, iMac, Mac mini,...

Maclife đã giới thiệu khá nhiều phần mềm về đọc, chỉnh sửa, chuyển đổi file PDF. Mỗi phần mềm có một ưu điểm riêng. Tuy nhiên nếu bạn chỉ cần 1 phần mềm đơn giản là chỉ để đọc file PDF thì PDF Expert chính là phần mềm bạn đang tìm kiếm. PDF Expert có khả năng đọc file PDF lên tới 2000 trang mà vẫn chạy nhanh và không bị giựt, lag…

new_page

AutoCAD 2024 – Phần mềm thiết kế đồ họa 2D, 3D trên MacBook, iMac, Mac mini,...

Các tính năng AutoCAD 2024 mới và công nghệ máy học hỗ trợ mở đường cho các nhóm khai phá thông tin chuyên sâu và tận dụng tự động hóa—tất cả đều có sức mạnh của phần mềm được hàng triệu người tin tưởng để vẽ, kỹ sư và tự động hóa quy trình thiết kế mọi lúc, mọi nơi.

new_page

Adobe Lightroom Classic 2022 V11.5 trên MacBook, iMac, Mac mini,... – Update cách cài + Fix lỗi

new_page

Adobe Bridge 2022 – Công cụ quản lý ảnh chuyên nghiệp trên MacBook, iMac, Mac mini,...

new_page

AutoCAD 2024 – Phần mềm thiết kế đồ họa 2D, 3D trên MacBook, iMac, Mac mini,...

Các tính năng AutoCAD 2024 mới và công nghệ máy học hỗ trợ mở đường cho các nhóm khai phá thông tin chuyên sâu và tận dụng tự động hóa—tất cả đều có sức mạnh của phần mềm được hàng triệu người tin tưởng để vẽ, kỹ sư và tự động hóa quy trình thiết kế mọi lúc, mọi nơi. trên MacBook, iMac, Mac mini,...

new_page

Tuxera NTFS 2021- Giúp ghi dữ liệu lên phân vùng NTFS trên MacBook, iMac, Mac mini,...

Mặc định macOS không thể chép file vào USB hoặc ổ cứng di động định dạng NTFS, và Tuxera NTFS là phần mềm giúp bạn có thể chép file vào ổ cứng, USB… định dạng NTFS với tốc độ khá tốt

new_page

PDF Reader Pro – Phần mềm đọc, chuyển đổi định dạng PDF chuyên nghiệp, gọn nhẹ trên MacBook, iMac, Mac mini,...

Với PDF bạn có thể chuyển đổi PDF sang DOCX / PPTX / XLSX để giữ nguyên các phông chữ và bố cục, bao gồm tất cả các định dạng và bảng trên MacBook, iMac, Mac mini,....

new_page

Cách sử dụng Quick Actions trong Finder của macOS trên MacBook, iMac, Mac mini,...

Kể từ macOS Mojave được giới thiệu vào 2018, Apple đã thêm Quick Actions vào Finder để người dùng tùy chỉnh nhanh các tệp tin mà không cần phải mở một ứng dụng riêng biệt. Tiến đến macOS Ventura, Apple đã mở rộng những gì người dùng có thể thực hiện với Quick Actions, mang đến một công cụ mạnh mẽ và thuận tiện, vậy nên sẽ là cách dùng và tùy biến nó.

new_page

PullTube – Ứng dụng tải video trên các trang chia sẻ trực tuyến trên MacBook

PullTube hỗ trợ tải Video từ 2 dịch vụ lớn nhất hiện nay là Youtube và Vimeo. Phần mềm cho phép chọn chất lượng đầu ra (xem hình), thậm chí trích xuất âm thanh từ Video.

new_page

Nguyên nhân và cách khắc phục bàn phím MacBook gặp lỗi nhảy chữ trên MacBook, iMac, Mac mini,...

Việc bàn phím macbook bị nhảy chữ gây ra không ít khó chịu cũng như phiền toái cho những người mới sử dụng Mac. Bài viết dưới đây, 5mac.vn sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng này trên MacBook Pro M1/ MacBook Pro M2/ MacBook Pro Intel/ MacBook Air M1/ MacBook Air M2/ Mac Mini - Mac Studio - Mac Ultra ... một cách nhanh nhất.

new_page

BYPASS KẾT NỐI MẠNG TRONG SETUP ASSISTANT CỦA HDH MACOS VENTURA Trên MacBook, iMac, Mac mini,...

BYPASS KẾT NỐI MẠNG TRONG SETUP ASSISTANT CỦA MACOS VENTURA

new_page

5mac.vn xin giới thiệu cách tắt MDM đơn giản trong 5s trên MacBook Intel, M1 [cập nhật mới nhất]

MDM – Cái tên thường xuyên xuất hiện gần đây trên các diễn đàn MacBook. Vậy MDM là gì hãy cùng 5MAC.VN tìm hiểu ở bên dưới nhé?
Trong bài này, 5MAC.VN cũng hướng dẫn bạn cách vô hiệu hoá MDM một cách đơn giản và hiệu quả nhất quả đất.

new_page

Cài lại Mac Silicon (MacBook, iMac, Mac mini,... M1) “sạch nhất” với Apple Configurator 2, DFU, File IPSW từ Apple

Cách cài lại Mac Silicon bằng macOS Recovery mình vừa Post rồi, trong bài này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài lại macOS có thể nói là sạch nhất (giống với Shift + Restore) trên iPhone vậy.

new_page

Cách tắt hoàn toàn GateKeeper và SIP trên Hệ Điều Hành MAC OS Của MacBook, iMac, Macmini,...

Bất cứ khi nào bạn mở một ứng dụng được tải xuống bên ngoài App Store lần đầu tiên, Gatekeeper sẽ đưa ra cảnh báo hoặc ngăn ứng dụng đó mở. Tắt Gatekeeper sẽ có tác dụng trong những trường hợp bạn muốn tải về hoặc khởi chạy 1 phần mềm được bẻ khoá. 5mac.vn xin phép hướng dẫn cách tắt hoàn toàn Gatekeeper cho MacBook Pro Intel/ MacBook Pro M1/ MacBook Pro M2/ MacBook Air M1 ... cụ thể trong bài viết.